Thứ Năm, 20 tháng 6, 2019

Vòng Tay Phong Thủy Cho Tuổi Bính Dần Phát Tài Sinh Lộc


Về Bính Dần 1986

Tính cách và khí chất

Bính Dần lúc nào cũng vui tươi và ngập tràn tinh thần lạc quan yêu đời. Họ có ý chí và tinh thần thép giúp họ vượt qua khó khăn trong cuộc sống. Trong công việc, Bính Dần rất coi trọng chữ tín, khi đã được giao phó một nhiệm vụ nào đó họ sẽ cố gắng hoàn thành tốt nhất có thể.
Bính Dần là những người có trái tim ấm áp và giàu lòng yêu thương . Họ sẵn sàng giúp đỡ bất kì ai mà không màng đến lợi ích cá nhân. Vì thế Bính Dần được bạn bè, người thân hết mực yêu quý, tôn trọng.

Màu sắc hợp tuổi

Màu bản mệnh: Màu đỏ, cam, hồng, tím thuộc hành Hỏa.
Màu tương sinh: Màu xanh lá cây, xanh nõn chuối thuộc hành Mộc.

Vòng tay phong thủy cho tuổi Bính Dần

Vòng tay đá Mắt Hổ Đỏ

Đá mắt hổ đỏ là viên đá hộ thân tuyệt vời. Trong thạch trị liệu học, chúng được cho là mang đến cảm xúc vững vàng, tâm lý ổn định cho con người. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng năng lượng của đá mắt hổ đỏ tác động đến hệ thống thần kinh.
Kết quả hình ảnh cho Mắt Hổ Đỏ
Trong văn hóa Ấn Độ và một số vùng dân tộc Nam Á, đá mắt hổ đỏ còn có nghĩa là “sự bảo vệ”. Người dân ở đây thường mang theo trong các chuyến công tác, du lịch để cầu bình an. Trong thiền học, các thiền sư thường sử dụng đá mắt hổ đỏ để hấp thu năng lượng, khai mở luân xa thứ 3.

Ngọc bích

Ngọc bích trong phong thủy và tâm linh

Đá Ngọc Bích phong thủy là biểu tượng của chòm sao Thất Nữ. Ngọc cũng như vẻ đẹp thanh khiết, nhẹ nhàng của các cô gái. Nó có tính dương, nên khi phái nữ (mang tính âm) đeo trên người sẽ cân bằng âm dương mang lại sức khỏe, sự tỉnh táo và nhiều may mắn. Đồ trang sức bằng Ngọc Bích không chỉ hợp với các chị em mà nó còn hợp với phái mạnh.
Ngày xưa, những công tử cao quý thường đeo đá Ngọc Bích theo bên hông. Họ quan niệm giúp tăng cường sinh lực, tăng cường trí lực, tăng cường vận khí. Những viên đá Ngọc Bích có gam màu lạnh được các pháp sư tin rằng chúng có sức mạnh tiên tri, dự đoán trước được tương lai. Còn những viên đá màu tối sẽ bảo vệ người đeo khỏi những lời nói gở, không may.
Ngọc Bích màu phớt xanh lá cây giúp bạn tập trung, có thể khơi gợi những thứ vô hình mà mắt thường không thể nhìn thấy.

Công dụng chữa bệnh

Đá Ngọc Bích được coi là biểu tượng của sức khỏe. Nó giúp chủ nhân luôn khỏe mạnh và kéo dài tuổi thọ. Bên cạnh đó chúng còn có thể giúp cho tinh thần con người luôn thoải mái và bình tĩnh hơn. Khi đặt đá ngọc bích lên bụng trong lúc nghỉ ngơi sẽ giúp dạ dày hoạt động tốt hơn. Kích thích tiêu hóa và giảm thiểu các triệu chứng đau nhức.
Ngoài ra chị em phụ nữ mắc bệnh phụ khoa đeo đá thường xuyên bên người cũng có tác dụng tốt trọng giảm thiểu các dấu hiệu của bệnh. Theo những ghi chép lịch sử để lại, các thầy lang ở Trung Quốc đã xem đá Ngọc Bích là một trong những loại dược liệu hữu hiệu để thanh lọc cơ thể và các cơ quan nội tạng.
Đó cũng là lý do vì sao loại đá này được mệnh danh là “đá trường thọ” bởi đặc tính chữa bệnh, tăng sức đề kháng phòng chống bệnh tật, kéo dài tuổi thọ.

Vòng đá Thạch Anh tím

Thạch anh tím (amethyst) là loại đá quý hiếm, được săn lùng rất nhiều từ thời xa xưa bởi vẻ đẹp tự nhiên và tác dụng kỳ diệu. Là loại đá được ưa chuộng của hoàng gia Anh. Được đính lấp lánh trên vương miện của Nữ hoàng Catherine và cả hoàng gia Ai Cập cổ xưa.
Còn trong tinh thần của người Trung Hoa xưa, sức mạnh do năng lượng tiềm ẩn của nó luôn được tôn sùng và tin tưởng rằng sẽ đem lại điều may mắn.

Vòng tay đá Thạch Anh hồng

Thạch anh hồng có tác dụng tích cực lên hệ thống thần kinh, làm giảm căng thẳng, tạo ra sự sảng khoái, hỗ trợ điều trị các chứng trầm cảm. Ngoài ra, chúng cũng có tác động tích cực trong việc hỗ trợ điều trị các vấn đề về tim mạch, tăng khả năng miễn dịch trong môi trường độc hại, môi trường có năng lượng xấu.
Thạch anh hồng cũng được cho là có tác động lên cơ và xương. Đặc biệt đối với người già dùng đá thạch anh hồng để kéo dài tuổi tuổi thọ. Năng lượng của thạch anh hồng giúp tăng sự sáng tạo. Mang lại cảm giác thư thái, đặc biệt cho những người làm trong lĩnh vực nghệ thuật.

Vòng đá Mã Não Đỏ

Ở châu Âu, đá Mã Não Đỏ là biểu tượng của sức khỏe, sự hưng thịnh và trường thọ. Ở Ấn Độ là biểu tượng của của sự hưng thịnh. Tinh thể mã não là một tinh thể tuyệt vời để làm cân bằng và hài hòa cơ thể, tinh thần và cả tâm linh. Nó cũng làm sạch và ổn định tâm trí, loại bỏ sự tiêu cực.
Mã não kích thích và củng cố khả năng phân tích, giúp suy nghĩ rõ ràng và lý trí hơn cũng như làm ta tập trung hơn vào một nhiệm vụ hiện thời. Tinh thể mã não rất tinh tế khi được dùng với người đang mang thai.

Vòng đá Thạch Anh Dâu Tây

Đá thạch anh dâu tây là loại đá có tác dụng cực kỳ lớn đối với sức khỏe của chủ nhân sở hữu chúng tích tụ nguồn năng lượng tích cực giúp xua đuổi những mệt nhọc, căng thẳng và lo âu hàng ngày. Từ đó luôn tạo được một tâm trạng vui vẻ, thoải mái nhất cho người sử dụng.
Đá thạch anh dâu tây tốt cho người đeo về mặt tim mạch, tuần hoàn máu. Thạch anh dâu tây cũng tăng cường hệ miễn dịch, đẩy lùi nhiều căn bệnh và có khả năng kháng viêm hiệu quả.

Vòng tay đá Garnet

Người ta tin rằng những viên đá GARNET với sắc đỏ nồng nàn sẽ mang mại cho chủ nhân sự thành công, có mối quan hệ tốt với cộng đồng, vượt qua được sự cô đơn, lẻ loi trong cuộc sống. Chính vì lý do này mà giới doanh nhân thường lựa chọn viên đá may mắn GARNET làm phụ kiện trang sức với hy vọng đạt được thành công trong kinh doanh.
Trên đây là những thông tin tham khảo hi vọng sẽ giúp các bạn hiểu thêm về Vòng Tay Phong Thủy Cho Tuổi Bính Dần Phát Tài Sinh Lộc. Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ với các chuyên gia về phong thủy để nhận các tư vấn chính xác nhất về những vấn đề liên quan khác.

Quý gia chủ muốn được tư vấn miễn phí về Phong Thuỷ

Xin mời liên hệ: Chuyên gia phong thuỷ Ngô Chung
Số điện thoại: 0972558256

Tìm hiểu thêm kiến thức về phong thuỷ

Bài viết liên quan: Vật Phẩm Phong Thuỷ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét