Thứ Năm, 20 tháng 6, 2019

Hé Lộ Ít Ai Biết Có Nên Đeo Vòng Tay Phong Thủy Tránh Xui Xẻo

Vòng tay phong thủy là gì?

Bản chất của vòng phong thủy là được làm từ những nguyên liệu tự nhiên, trực tiếp hấp thụ sinh khí của đất trời, nguồn năng lượng của vũ trụ.
Ngoài vấn đề tâm linh thì về mặt khoa học, những chiếc vòng phong thủy mang đến cho người sử dụng một ý trí sáng suốt và tinh thần thoải mái và sức sống mãnh liệt.
Tuy nhiên nếu sử dụng vòng phong thủy không đúng cách, mua phải hàng kém chất lượng, dùng hàng giả hàng nhái thì ngược lại bạn chẳng những không nhận được may mắn mà đôi khi còn gặp phải những điều xấu, không may nữa.

Ý nghĩa vòng tay phong thuỷ

Những người thích đeo vòng tay phong thủy được cho là có “thiện căn”, có nhân duyên lớn với Phật từ vô thủy kiếp đến nay. Trong các ghi chép, Phật đã dạy rằng “Nếu như có người tay cầm chuỗi hạt này, không thể theo lệ niệm tụng danh hiệu Phật và Đà la ni
Nhưng có thể cầm tay hoặc mang bên mình lúc đi, đứng, nằm, ngồi. Những lời được nói ra lúc thiện lúc ác, người này nếu như cầm chuỗi hạt trên tay, sẽ đắc công đức, nếu như niệm chư Phật, tụng chú, được phúc vô lượng”.

Nguồn gốc

Vòng tay phong thủy khởi nguồn từ Phật giáo, còn gọi là niệm châu, sổ châu, tràng hạt hay Phật châu. Người tu hành coi đây là pháp cụ dùng để xưng danh niệm Phật và trì chú. Vòng tay phong thủy trong tiếng Phạm gọi là “mala”, nghĩa là tràng, chuỗi.
từ hàng nghìn năm trước khi đức Phật đi du hành, ngài đã truyền bá cho dân chúng biết về một chiếc vòng đeo trên tay, về ý nghĩa của chúng và vì sao mang chiếc vòng đó có thể mang lại bình an, hóa giải mọi đau khổ. Chiếc vòng trên tay Phật gọi là niệm châu, hay chuỗi hạt niệm Phật, cũng chính là vòng tay phong thủy mà các bạn vẫn thường đeo trên tay.
Vậy thực chất đeo vòng phong thủy có tốt không? Câu trả lời là có, nếu bạn biết cách sử dụng.

Có nên đeo vòng tay phong thủy hay không?

Vòng đeo tay phong thuỷ không chỉ là đồ trang sức từ xa xưa mà nó còn hiện hữu phong thuỷ bên trong nó, mang những ý nghĩa và may mắn nhất định đối với người mang nó.
Chúng ta cần đối chiếu những mặt lợi hại của việc đeo vòng phong thủy, bởi không phải chiếc vòng phong thủy nào cũng thiết kế để mang lên bất cứ đôi tay nào. Nó còn phụ thuộc vào màu sắc, chất lượng cũng như bản mệnh của riêng mỗi người.
Trong quan niệm về tâm linh, việc đeo một chiếc vòng phong thủy lên người là vô cùng quan trọng bởi nó dường như quyết định một phần cuộc đời của người sử dụng. Nghe có vẻ như là nói quá nhưng điều này nhắc nhở bạn rằng cần phải cẩn trọng khi chọn mua vòng phong thủy.
Và thêm một lưu ý rằng những tác dụng, ý nghĩa của vòng phong thủy chỉ đúng với những sản phẩm thiết kế hoàn toàn chính hãng còn với những chiếc vòng chất lượng kém, hàng nhái thì tốt nhất là không nên sử dụng.

Những lợi ích của vòng tay đá phong thủy

Vòng tay đá phong thủy được làm từ rất nhiều chất liệu, ví dụ như đá thạch anh, mã não, mắt hổ, phỉ thủy,... ứng với mỗi loại chất liệu có các ý nghĩa và lợi ích khác nhau
Đá mắt hổ giúp cho tinh thần luôn tỉnh táo, tự tin, cân bằng cảm xúc, tăng sự tập trung giúp nâng cao năng suất làm việc.
Đá mã não mang lại nhiều tài lộc, phù trợ cho những người làm về nghề nông.
Đá thạch anh mang lại nhiều bình an, hạnh phúc và sức khỏe đến cho gia chủ.
Đá phỉ thúy tượng trưng cho sự giàu sang, công danh và sự nghiệp.
Kết quả hình ảnh cho vòng tay phong thủy
Đặc biệt, bạn cũng cần lưu ý khi chọn mua vòng tay cho mình vì ngoài chất liệu, số lượng hạt vòng phù hợp với nhu cầu cá nhân, bạn cũng nên quan tâm đến màu sắc của vòng sao cho phù hợp với cung mệnh của mình. Khi đó, chiếc vòng mới phát huy tối đa lợi ích của nó, đồng thời tránh những rủi ro đáng tiếc có thể xảy ra nếu bạn chọn sai màu.
Trên đây là những thông tin tham khảo hi vọng sẽ giúp các bạn hiểu thêm về Hé Lộ Ít Ai Biết Có Nên Đeo Vòng Tay Phong Thủy Tránh Xui Xẻo. Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ với các chuyên gia về phong thủy để nhận các tư vấn chính xác nhất về những vấn đề liên quan khác.

Quý gia chủ muốn được tư vấn miễn phí về Phong Thuỷ

Xin mời liên hệ: Chuyên gia phong thuỷ Ngô Chung
Số điện thoại: 0972558256

Tìm hiểu thêm kiến thức về phong thuỷ

Bài viết liên quan: Vật Phẩm Phong Thuỷ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét